KỶ NIỆM 23 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY AICE & TRUNG THU CHO CÁC CON TẠI SAPA

Nhân kỷ niệm sinh nhật Công ty AICe (11/9/1999-11/9/2022), được sự đồng ý của Lãnh đạo Công ty TNHH Chiếu sáng điện tử ứng dụng, trong các ngày từ 9/9-11/9/2022, Công ty đã tổ chức chuyến du lịch tại Sapa, Lào Cai. Chuyến đi là một trải nghiệm đầy thú vị, đáng nhớ cho các thành viên trong công ty.

Quãng đường hơn 300km với những đoạn đường gấp khúc, quanh co, uốn lượn dường như ngắn lại bởi trên xe luôn đầy ắp tiếng cười, bởi những cảnh vật sống động hai bên đường. Tim chúng tôi như nhảy nhót, hát ca khi càng lúc càng tiến gần đến Sapa quyến rũ với núi cao, vực sâu, với từng đám trai gái người H’ Mông, người Dáy, Dao đỏ vai mang gùi, đầu trùm những chiếc khăn màu sắc đi trên đường… Và rồi, sau hơn 6 giờ hành trình trên xe ô tô, đoàn chúng tôi cũng tới Sapa.

Hiện ra trước mắt chúng tôi là một thành phố tuyệt đẹp lúc ẩn lúc hiện trong mây, mịt mờ trong sương và mưa. Và kia là con đường Cầu Mây nổi tiếng với quán bar, nhà hàng, khách sạn, quày bán hàng lưu niệm đan xen vào nhau, tạo cho bộ mặt phố núi lộng lẫy giữa tiết trời thu, thể hiện phong cách sống hiện đại, nửa Châu Âu nửa vùng miền sơn cước.

Ngay buổi chiều khi vừa đặt chân tới SaPa, đoàn chúng tôi đã cùng nhau thưởng ngoạn vẻ đẹp truyền thống của Bản Cát Cát. Đây quả là một ngôi làng đầy mộng mơ với những nếp nhà gỗ đơn sơ, những con suối nhỏ chảy êm ả, những tấm thổ cẩm lộng lẫy đầy sắc màu.

Buổi tối, thời gian mà chúng tôi háo hức nhất chính là lễ kỷ niệm 23 thành lập Công ty AICe (11/9/1999-11/9/2022). Đây là ngày đặc biệt hàng năm của đại gia đình AICe, đánh dấu mốc bước sang tuổi 24 cho một quá trình hình thành của doanh nghiệp cũng như một bước tiến mới cho sự phát triển bền vững. Và đây cũng là thời điểm để công ty nhìn lại chặng đường đã qua, thành công đạt được cũng như những dự định sắp tới. Đồng thời, bày tỏ sự tri ân sâu sắc và tôn vinh những người đã gắn bó, đồng hành, các cán bộ nhân viên có đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tập thể.

Ngày hôm sau, chúng tôi đặt chân lên nóc nhà Đông Dương với độ cao 3.143 m. Ghé thăm ngọn núi cao nhất Tổ quốc,  được hoà quyện vào đất trời và trải nghiệm cảm giác đi trên mây hiếm có. Khi ngồi trên cáp treo Fansipan, mỗi dặm mây chúng tôi lướt qua lại được nhìn thấy dưới đó là bạt ngàn ruộng bậc thang, là những thung lũng chìm trong nắng hay những triền núi cheo leo, hùng vĩ. Cảm giác khi cabin đã vượt qua những tầng mây để rồi dần lộ ra những khu rừng ngút ngàn phía dưới là một cảm giác rất đặc biệt, nó vừa pha lẫn sự thoả mãn, niềm hạnh phúc lẫn ngỡ ngàng.

Bao mong chờ của anh chị em trong đoàn đều hướng về phía quảng trường- nhà thờ thị trấn Sa Pa – nơi sẽ diễn ra đêm hộiTrăng rằm lớn nhất Tây Bắc. Mỗi chiếc đèn với những biểu tượng đặc sắc và khổng lồ mang thông điệp về cuộc sống, về du lịch là một sự trải nghiệm thú vị cho đoàn chúng tôi.

Những ngày khám phá Sapa, chúng tôi như lạc vào mê cung với vô số món đồ thổ cẩm, thuốc nam, thuốc bắc, các đặc sản như cơm lam, rượu táo mèo, các món nướng thơm phúc ngào ngạt, những trái cây chín đỏ bắt mắt, những mớ rau xanh mỡ màng… được bày bán ở cửa hàng, trong chợ hoặc trên đường, giữa phố.

Tạm biệt Sa Pa, tạm biệt thành phố của sương giăng, mây mù, gió lạnh, của hoa trái tốt tươi, chúng tôi trở  về Hà Nội, kết thúc chuyến hành trình đầy ý nghĩa, bổ ích với nhiều trải nghiệm thú vị.

Qua chuyến du lịch, anh chị em có dịp giao lưu, gắn kết nhau nhiều hơn, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự quan tâm, tạo điều kiện của công ty.