HIT THE SALES TARGET IN 2021 – AICE TỰ HÀO LÀ ĐỐI TÁC ĐẦU TIÊN TRONG CLB TRIỆU ĐÔ LA CỦA BOSCH

Với chiến trường kinh doanh hiệu quả cùng sự nỗ lực và đồng lòng của cả đội ngũ, Công ty TNHH Chiếu sáng Ứng dụng điện tử (AICe) đã xuất sắc trở thành Đối tượng đầu tiên trong “CLB Đối tác Triệu Đô la” doanh số 2021 chỉ sau 3 quý trong 2 năm liên tiếp, ghi tên mình vào danh sách AP Rising Stars của bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch.
# Trở thành đối tác đầu tiên trong CLB Triệu Đô.
# Doanh nghiệp tiêu chuẩn mục tiêu năm 2021 .
# Trở thành đối tác vững chắc cùng Bosch trên nền tảng phát triển .
Đây là một thành tích cực kỳ xuất sắc và mang ý nghĩa to lớn, không chỉ với AICe và Bosch mà còn truyển lửa đến các đối tác khác ở Việt Nam và trong khu vực. Vượt lên những khó khăn về kinh tế và xã hội trong thời điểm dịch bệnh, AICe đã chứng minh được vị trí của mình cùng tốc độ tăng trưởng. Điều này là nhờ sự hướng dẫn chiến lược của giám đốc Phạm Thanh Bình, với sự hỗ trợ tâm huyết của Phó giám đốc Nguyễn Thị Nhung cùng sự cố gắng không ngừng của CBNV trong Công ty.

Thật tự hào với sự thành công của AICe và mong rằng hợp tác hệ thống của Bosch và AICe công ty sẽ ngày càng vững chắc, để chinh phục những tầm cao mới!

Để đưa tên tuổi AICe cùng thành công đáng khích lệ này đến với khu vực và thế giới, Ban giám đốc toàn thể CBNV Công ty sẽ tiếp tục phát huy tác dụng của khách hàng chính bằng các sản phẩm và giải pháp tốt nhất cho toàn bộ nhiệt độ độ và tín hiệu của công ty. Bởi vì sự yêu thích và sự hợp tác lâu dài của khách hàng chính là AICE cốt lõi giá trị và sẽ luôn trân trọng mà người ta quản lý.

THẬT TỰ HÀO VÀ XIN CHÚC MỪNG AICe CỦA CHÚNG TA!