AICe và Bosch BTVN tham gia sự kiện BCW – Bosch Connected World tại Berlin, Đức

Theo thư mời của Bosch BT Việt Nam trong khuôn khổ chương trình “MILLION DOLLARS PARTNERS CLUB” ; 02 năm liên tiếp (2020 & 2021), AICe vinh dự là đối tác đầu tiên của “Câu lạc bộ Đối tác Triệu Đô” cán mốc mục tiêu doanh số tại Việt Nam. AICe đã cùng với Bosch BT  tham dự sự kiện Bosch Connected World (BCW) và tham quan các dự án tiêu biểu thuộc giải pháp an ninh và âm thanh của Bosch tại Berlin, Đức.

Sự kiện BCW diễn ra tại Berlin với hơn 2.000 người tham gia tại chỗ, gần 6.000 người tham gia trực tuyến, 140 diễn giả, hơn 60 đối tác triển lãm và 14.000 mét vuông không gian triển lãm, sự kiện đã vượt qua mọi mong đợi về các nội dung kinh doanh kỹ thuật số, AI, IoT và chuyển đổi kỹ thuật số được các đối tác chia sẻ tại sự kiện cũng như chia sẻ trực tuyến cho hàng nghìn người.

BCW- một triển lãm quy mô cực lớn và nhiều cơ hội kết nối các đối tác hàng đầu của BOSCH cho các ngành công nghiệp khác nhau, mang đến các sản phẩm, giải pháp kết nối, trao đổi các giá trị và kỹ năng có thể áp dụng cho doanh nghiệp của họ. Một cách Sáng tạo vì cuộc sống mà chúng tôi được tiếp cận và học hỏi.

Là một nhà phân phối số 1 tại Việt Nam về ngành hàng âm thanh, camera thuộc hệ thống công nghệ tòa nhà, chúng tôi trân trọng những giá trị đích thực mà Bosch đem lại và mong muốn lan tỏa những giá trị đích thực ấy đến với các Đối tác là những Nhà thầu Cơ điện, Nhà thầu điện nhẹ, các đại lý, các đối tác và những người sử dụng cuối cùng.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Bosch và team BT đã luôn đồng hành, sát cánh cùng chúng tôi để đạt được mục tiêu chung.

Be like Bosch, be like AICe

Sau đây là một vài hoạt động bên lề sự kiện mà chúng tôi đã rất vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng với Bosch BT tại Đức

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TẠI TRIỂN LÃM

 

 

SÂN VẬN ĐỘNG OLYMPIC BERLIN OLYMPIASTADION

Được xây dựng từ năm 1934 – 1936 với sức chứa hơn 70.000 chỗ ngồi, là nơi diễn ra trận chiến giữa hồng quân Liên xô và quân đội Đức năm 1945. Olympic Berlin cũng là sân vận động tổ chức trận đấu khai mạc vòng chung kết Euro 2024.

Đây là nơi được trang bị tới hơn 5000 chiếc đèn LED, màn hình siêu lớn cùng dàn âm thanh cực chất mang thương hiệu Electro-Voice/Bosch.

SÂN VẬN ĐỘNG ALIANZ ARENA

Là sân nhà của câu lạc bộ Bayern Munich, Alianz Arena được xây dựng từ năm 2002,  hoàn thành năm 2005 với sức chứa 66.026 chỗ ngồi. Sân được trang bị hệ thống máy móc tân tiến nhất, đặc biệt khả năng đổi mầu theo sự kiện nhờ hiệu ứng đèn LED

BẢO TÀNG LỊCH SỬ ĐỨC

QUẢNG TRƯỜNG ALEXANDER