GIÁNG SINH TƯNG BỪNG – NĂM MỚI RỘN RÀNG

“Chuyến tầu tốc hành đến Bắc Cực” chỉ là truyền thuyết, trong phim…nhưng, người lái tầu (Sếp) cùng với hành khách (các gia đình AICe) đã gạt đi cái lạnh giá của mùa đông đến một nơi đầy gió nhưng ấm áp, một nơi khác lạ trong không gian riêng, chỉ có gia đình và người thân, một chuyến đi tự khám phá thật ngoạn mục.

Chuyến tầu tốc hành mang tên AICe…

Giáng sinh không phải là một mùa, càng không phải là thời điểm để tụ tập nhưng với chúng tôi, đó là cái cớ để được tìm về tâm trạng háo hức của tuổi thơ, để được thấy lại cảm giác cái ấm áp từ bên trong xua tan đi cái gió lạnh bên ngoài, một cách hình tượng hơn nữa là chúng tôi muốn thấy được sức khỏe, sức trẻ, sức nóng và sự nhạy bén của một tập thể các thành viên thuộc gia đình AICe…

….Đến miền Bắc Cực

Giáng sinh là dịp mà chúng tôi cùng với gia đình thân yêu của mình được gặp nhau, được cùng ngồi lại bên nhau, cùng nhau chuẩn bị bữa tiệc nhỏ để rồi cùng nhau vui, cùng nhau hát, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện thầmkín chưa từng được tiết lộ trước đó, nơi mà ai ai cũng chỉ chờ dịp này để được bung tỏa và hết mình.

Công tác chuẩn bị…

Đầu tư hẳn 2 cặp Evolve 30M….

Giáng sinh là dịp để tri ân gia đình, nơi mà họ đã vì ta mà vui buồn sướng khổ, nơi mà ai ai trong mỗi chúng ta đều muốn tìm về sau mỗi ngày làm việc. Thế giới của chúng ta là ở đó – là Bố, là Mẹ, là chồng, là vợ, là con, là nửa kia của ai đó….tất cả mang tên gia đình AICE.

Gia đình AICe

Thật hạnh phúc và tự hào được là thành viên của gia đình AICe. Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi luôn thực hiện được trọn vẹn các sự kiện ngay trong bối cảnh dịch bệnh vô cùng phức tạp. Đó là sự nhạy bén, biết chớp thời cơ và sự đồng lòng quyết tâm của cả tập thể cán bộ nhân viên công ty. Dù trong công việc kinh doanh hay trong các hoạt động văn hóa truyền thống, chúng tôi luôn làm hết sức, chơi hết mình. Điều đó thể hiện ở kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh hàng năm và ở tinh thần hào hứng của mỗi thành viên Công ty khi giáng sinh về và chuẩn bị bước vào năm mới với tâm thế của một chiến binh luôn sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn thử thách.

Những phút giây thoải mái nhất

Kỷ niệm dấu yêu không thể nào quên của thế hệ F2 AICe

Xuân đang đến. Cầu chúc An bình đến mọi người thân sơ. Cầu chúc đại dịch kết thúc. Và chúng ta sẽ sớm được trở lại cuộc sống AN LÀNH!

Marry Chrismas and Happy new year to you all!