CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN KẾT HỢP THAM QUAN, HỌC HỎI TẠI CÁC NƯỚC PHÁT TRIỂN DÀNH CHO CBNV AICe – TAIWAN 2019

Là hoạt động thường niên của Công ty AICe, cũng là một phần thưởng xứng đáng mà BGĐ dành tặng cho CBVN công ty, nhằm cổ vũ tinh thần cho các chiến binh AICe sau một năm Nam chinh – Bắc chiến, hoàn thành mức chỉ tiêu, cống hiến vào sự phát triển lớn mạnh của công ty. Công ty AICe đã tổ chức cho CBNV công ty cùng người thân đi tham quan, học hỏi tại Đài Loan (Taiwan) từ ngày 29/3/2019 đến ngày 02/04/2019

Sau gần 3 giờ bay , đoàn chúng tôi đã có mặt tại sân bay Đài Trung-một trong ba thành phố lớn nhất tại Đài Loan đất nước của những ly trà sữa.

Điểm tham quan đầu tiên của chúng tôi là Làng Cầu Vồng vô cùng tuyệt đẹp. Những bức tường đầy hình thù với nhiều màu sắc sặc sỡ đã xóa tan đi cái dáng vẻ u ám, buồn tủi và lạc lõng của ngôi làng giữa phố thị phồn hòa phát triển. Đây đúng là thiên đường sống ảo cực cool cho đoàn chúng tôi.

Điểm dừng chân tiếp theo của chúng tôi là nhà hát Opera Đài Trung độc nhất vô nhị- do kiến trúc sư Toyo Ito người Nhật

Đã đến Đài Loan, không thể không đến thăm Hồ Nhật Nguyệt ở Cao Hùng – thắng cảnh được ví như bồng lai tiên cảnh, khiến lòng người xao xuyến.

Miếu văn võ và Tượng phật Quang Sơn cũng là một trong những điểm đến tham quan đầy thú vị của ngày du ngoạn thứ hai của chúng tôi. Được chiêm bái những giá trị văn hóa tinh thần của người Đài Loan càng khiến chúng tôi thêm yêu mến và trân quý những giá trị văn hóa của người Việt Nam chúng ta.

Ngày thứ ba, chúng tôi tới thăm Tháp Long Hổ_một ngôi chùa biểu tượng cho sự cát tường, thịnh vượng và may mắn. Đến đây, không chỉ tham quan mà các thành viên trong đoàn đều còn cầu mong hai con vật linh thiêng này sẽ mang lại bình an, may mắn và sức khỏe đến với gia đình mình.

Đoàn tiếp tục di chuyển một chặng đường dài hơn 600km từ Cao Hùng lên Đài Bắc để tự tay làm những chiếc Bánh Dứa thơm ngon, ngọt dịu và tham quan Tháp 101 tầng- tòa tháp cao nhất Đài Loan và cũng từng được vinh danh là tòa tháp cao nhất thế giới. Đây quả là nơi lý tưởng để trổ tài tác nghiệp của những nhiếp ảnh gia nghiệp dư.

Sau một ngày dài chỉ ngồi trên oto, những tưởng buổi tối ai cũng sẽ mệt nằm nhà nghỉ ngơi nhưng vì sự hấp dẫn của những cốc trà sữa cũng như cảm giác phấn khích muốn khám phá chợ Tây Môn Đinh về đêm nên chúng tôi vẫn rất sung sức đi bộ ra chợ.

Ngày thứ tư ở Đài Bắc, tiết trời chuyển se lạnh như trời Hà Nội, nhưng chúng tôi không chỉ được lên rừng để ngắm hoa Anh Đào tại công viên trên núi Dương Minh Sơn mà chúng tôi còn đi ra biển ngắm những phiến đá có hình thù độc đáo, kỳ lạ tạo nên bởi sự xâm thực của biển vào đất liền ở công viên địa chất Dã Liễu.

Thăm Đài tưởng niệm Trung Chính là nơi chúng tôi ấn tượng nhất trong chuyến du lịch lần này. Đến đây, chúng tôi không chỉ được ngắm những bảo vật quý hiếm của quốc gia Đài Loan mà chúng tôi còn được tìm hiểu rõ hơn về cuộc đời, sự nghiệp và con người của tổng thống Tưởng Giới Thạch.

Sau mỗi chuyến du lịch nước ngoài, đều để lại trong lòng mỗi CBNV Công ty AICe những dấu ấn mạnh mẽ. Hy vọng, sau chuyến du lịch tại đất nước Đài Loan trở về, toàn thể đội ngũ CBNV công ty AICe  càng ngày càng máu lửa, chơi hết sức, chiến đấu hết mình để đem về mức doanh thu khủng, lợi nhuận cao nhất cho công ty. Chúc Công ty AICe một năm đầy thắng lợi và thành công vang dội.